Header Ads

Sofa gỗ nhỏ gọn SF24

+ Tên: Sofa gỗ nhỏ gọn SF24
Báo giá theo từng chất liệu
Chất liệuGiá gỗGiá gỗ + nệm
Sồi nga21.500.00027.000.000
Óc chó52.500.00058.000.000
Gõ đỏ52.500.00058.000.000
+ Mã: SF24
+ Kích thước: Tiêu chuẩn hoặc theo thiết kế
+ Vật liệu: Gỗ tự nhiên: óc chó, sồi nga, gõ đỏ kết hợp da.
+ Thiết kế và cảm hứng: Sofa gỗ nhỏ gọn chữ L SF24 - Mẫu sofa gỗ giá rẻ tại Nội Thất Lạc Gia. Mẫu sản phẩm mới nhất có mặt trong bộ sưu tập sofa gỗ óc chó của Lạc Gia
Với thiết kế kiểu dáng chữ L đang là xu hướng nổi bật trong lĩnh vực nội thất có được sự ưa chuộng của người Việt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của hình thức bên ngoài, mẫu sofa gỗ nhỏ gọn chữ L SF24 nói riêng và sofa gỗ đẹp tại Lạc Gia nói chung còn được đánh giá cao về chất liệu bên trong với các loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, sồi Nga, gõ đỏ... được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Một trong những mẫu sofa gỗ hiện đang là mưa làm gió trên thị trường nội thất chính là mẫu sofa gỗ chữ L.
Sofa gỗ chữ L cho chung cư đẹp
Thay vì việc đưa tới khách hàng những ý kiến về thiết kế và cảm hứng, Lạc Gia sẽ mang tới những lưu ý cũng như bí quyết giúp gia chủ có những ý tưởng bài trí sofa gỗ nhỏ gọn chữ L sao cho bắt mắt nhất. Mẫu sản phẩm sofa gỗ đẹp này được thiết kế với kiểu dáng chữ L, gia chủ có thể thoải mái tự do bài trí kết hợp cùng các món đồ nội thất khác như kệ tivi gỗ, tủ trang trí... sao cho hợp lý nhất. Để có thể tiết kiệm tối đa không gian diện tích với khối hình chữ L, góc tường là vị trí tốt nhất phù hợp đối với mẫu sofa gỗ này.
Lấy nguyên liệu chính từ chất liệu gỗ sồi Nga, một nguyên liệu gỗ tốt với những khúc hình vân gỗ núi tinh tế. Là loại gỗ có được sự tin dùng của khách hàng bở vẻ đẹp thẩm mỹ của nó mang lại cùng giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình hiện nay. Gỗ có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ được gắn kết chặt chẽ với nhau, khiến cho nước khó có thể thẩm thấu qua, gỗ sồi với gam màu chính tông trắng xám. Hầy hết với những mẫu sofa gỗ hiện nay đều được sơn lên màu nâu giả óc chó đẹp mắt. Mẫu sofa gỗ nhỏ gọn luôn là sản phẩm được yêu thích trong những căn hộ chung cư.
Sofa gỗ chữ L giúp tối ưu hiệu quả không gian phòng kháchCho dù là căn phòng có thiết kế vuông vắn hay cấu tạo chạy dọc theo chiều dài nhà như nhà ống, cho đến căn phòng khách nhỏ, chung cư thì mẫu sofa gỗ nhỏ gọn SF24 đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đặc biệt, các mẫu sofa gỗ góc hiện đại với thiết kế theo kiểu dáng chữ L thường đươc bài trí thêm ngăn kéo ray trượt ở phần ghế sofa giúp sản phẩm trở nên tinh tế, tiện dụng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Hiện đại, sang trọng mà công năng tiện lợi chính là lí do mà sofa gỗ chữ L được người tiêu dùng lựa chọn.
+ Chế độ bảo hành bảo trì : Sản phẩm được bảo hành 36 tháng và bảo trì vĩnh viễn.
+ Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
+ Quý khách có thể đặt hàng qua :

– Đặt trực tiếp trên websitewww.noithatlacgia.com (xem hướng dẫn đặt hàng & thanh toán tại đây)
– Liên hệ Hotline: 085.681.6688
– Đến trực tiếp tại showroom: (Xem hướng dẫn tới lạc gia bằng google maps)
– Đặt lịch tư vấn miễn phí tại nhà (Đăng Ngay)
+ Thời gian giao hàng: Sản phẩm sẽ được bàn giao cho quý khách sau 3 ngày nếu tình trang hàng có sẵn và sau 10 – 15 ngày nếu đóng đặt ( thời gian được tính kể từ ngày chốt đơn hàng).
sofa gỗ chữ L cho phòng khách
Mẫu sofa gỗ đẹp SF24 thiết kế hiện đại phù hợp với không gian phòng khách nhỏ
Sofa gỗ nhỏ gọn cho căn hộ vừa và nhỏ
Sofa gỗ nhỏ gọn thiết kế đặc biệt cho phòng khách chung cư, liên kề, nhà phố
Sofa gỗ hiện đại kiểu dáng chữ L
Mẫu sofa gỗ phòng khách này được áp dụng kỹ thuật sơn INCHEM hiện đại bậc nhất hiện nay
Sofa gỗ chữ L giá rẻ
Bộ sofa gỗ nhỏ gọn SF24 được tích hợp thêm ngăn kéo tiện dụng
Sofa gỗ nhỏ gọn cho căn hộ vừa và nhỏ
Mẫu sofa gỗ hiện đại được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ sồi, gỗ óc chó, gõ đỏ,...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.