Header Ads

Sofa gỗ đẳng cấp SF19

+ Tên: Sofa gỗ đẳng cấp SF19
Báo giá theo từng chất liệu
Chất liệuGiá gỗGiá gỗ + nệm
Sồi nga33.000.00038.500.000
Óc chó91.000.00096.500.000
Gõ đỏ91.000.00096.500.000
+ Mã: SF19
+ Kích thước: Tiêu chuẩn hoặc Theo thiết kế
+ Vật liệu: Gỗ tự nhiên: óc chó, sồi nga, gõ đỏ kết hợp da.
+ Thiết kế và cảm hứng: Một không gian sang trọng, tiện nghi sở hữu vẻ đẹp "thời thượng" thì không thể phủ nhận vai trò của bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại được coi là trung tâm của không gian phòng khách. Với diện tích lớn mẫu sofa này đã tạo ra một bầu không khí ấm áp cho những thành viên trong gia đình hay còn là nơi tiếp đón những vị khách của gia đình đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Hãy biến không gian phòng khách ra đình trở nên hiện đại bằng những mẫu sofa gỗ đẳng cấp.
Mẫu bàn ghế sofa gỗ sang trọng SF19 được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi Nga là sản phẩm cao cấp và đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất sang trọng và tinh tế. Gỗ có độc cứng, chịu lực nén cao, dễ dàng uốn cong bằng hơi nước, gỗ có cấu trúc dạng trai, các tế bào gỗ có độ liên kết chặt chẽ với nhau do đó gỗ không cho nước thấm qua.
Bàn ghế sofa gỗ cao cấp, sofa gỗ hiện đại tại Nội Thất Lạc Gia
Mẫu sofa gỗ đẹp với chất liệu gỗ sồi Nga sang trọng cho không gian phòng khách
ĐẸP - CHẤT là những gì nói về bộ sản phẩm sofa gỗ chữ U đẹp SF19. Có 3 chất liệu gỗ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn: Gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ gõ đỏ. Ba loại gỗ trên đều được nhập khẩu từ các nước Châu Mỹ, Châu Âu hoặc Châu Phi. Tất cả đều phải trải qua các bước kiểm tra chất lượng rất gắt gao như: chống mối mọt, chống cong vênh, co ngót, tẩm sấy. Nhằm đảm bảo phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm được lâu nhất. Đệm mút hoặc đệm da cũng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đối với đệm da, Nội thất Lạc Gia sử dụng chất liệu da Keyston có độ bền cực cao và mang lại sự sang trọng. Còn đối với đệm mút là loại đệm mút K43 có độ dày phù hợp, tạo sự êm ái cho người ngồi.
Mẫu sofa gỗ tự nhiên này lấy phong cách thiết kế sáng tạo theo xu hướng cách tân. Nó được đi kèm với hệ thống đệm da cao cấp với sự đa dạng về màu sắc phù hợp với từng sở thích riêng biệt của mỗi người. Sản phẩm được bài trí với 2 khung ngăn kéo ray trượt vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi, vừa khẳng định sự tinh tế qua các thiết kế của đội ngũ KTS. Đây cũng được coi là điểm nhấn mới mẻ trong lĩnh vực nội thất.
Bàn ghế sofa gỗ cao cấp, hiện đại, giá tốt tại Nội Thất Lạc Gia
Sự sáng tạo trong phong cách thiết kế mang lại vẻ đẹp tiện nghi cho căn phòng
Mẫu sofa gỗ đẳng cấp SF19, sang trọng thì mới có thể mang tới một không gian phòng khách đúng chuẩn, thời thượng bởi đây là nơi trung tâm có thể truyền tải được ý tưởng, sự tinh tế và tầm thế của gia chủ. Bộ bàn ghế gỗ SF19 với 3 ghế tách riêng biệt tùy theo không gian mà gia chủ có thể sắp xếp và bài trí theo sở thích của mình. Những chiếc đệm cao cấp được may chắc chắn cùng gam màu nâu nhạt khiến cho mẫu sản phẩm trở nên lôi cuốn.
Bộ sofa gỗ đẳng cấp SF19 bao gồm 1 ghế băng 3 chỗ, 1 ghế băng 2 chỗ, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà. Mẫu bàn ghế sofa gỗ sang trọng SF19 cũng tương tự SF21 ở chỗ có ngăn kéo tại 2 ghế băng dài, nhưng ở đôn ngồi thì SF19 lại được lược bỏ nhằm tăng diện tích ngồi cho người sử dụng. Người sử dụng có thể tự thay đổi kiểu cách bày trí như kiểu chữ L hoặc chữ U tùy thích mà vẫn tạo ra không gian rộng rãi cho căn phòng.
Hãy đến với Nội Thất Lạc Gia và trải nghiệm trực tiếp những mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp của chúng tôi. Việc trang trí và hoàn thiện kiến trúc là một thách thức rất lớn nhưng điều đó Lạc Gia có thể hoàn toàn giúp bạn mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Nội Thất Lạc Gia - Luôn Làm Bạn Hài Lòng
+ Chế độ bảo hành bảo trì : Sản phẩm được bảo hành 36 tháng và bảo trì vĩnh viễn.
+ Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
+ Quý khách có thể đặt hàng qua :

– Đặt trực tiếp trên websitewww.noithatlacgia.com (xem hướng dẫn đặt hàng & thanh toán tại đây)
– Liên hệ Hotline: 085.681.6688
– Đến trực tiếp tại showroom: (Xem hướng dẫn tới lạc gia bằng google maps)
– Đặt lịch tư vấn miễn phí tại nhà (Đăng Ngay)
+ Thời gian giao hàng: Sản phẩm sẽ được bàn giao cho quý khách sau 3 ngày nếu tình trang hàng có sẵn và sau 10 – 15 ngày nếu đóng đặt ( thời gian được tính kể từ ngày chốt đơn hàng).

Sofa gỗ tự nhiên sang trọng cho phòng khách đẹp
Sofa gỗ đẳng cấp SF19 tích hợp ngăn kéo tiện dụng mang đến sự đa năng cho phòng khách
Bàn ghế sofa gỗ cao cấp cho phòng khách đẹp
Bộ sofa gỗ sang trọng SF19 đang là một trong những mẫu sofa được ưa chuộng nhất năm 2019

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.