Header Ads

Sofa cao cấp SF10

Nội thất phòng khách đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Phòng khách không chỉ biết đến là không gian tiếp khách đơn thuần mà còn là nơi gia đình bạn tụ họp, gắn kết yêu thương. Chính vì thế, việc lựa chọn sofa gỗ óc chó cho phòng khách rất quan trọng. Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều sản phẩm sofa gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng đáp ứng được các nhu cầu khác nhau nhưng lại gây khó khăn cho quyết định chọn mua của khách hàng khi không biết lựa chọn kiểu sofa gỗ hiện đại nào và phù hợp với không gian phòng khách gia đình mình.
Thấu hiểu được điều đó, Nội Thất Lạc Gia xin giới thiệu tới các bạn mẫu sofa gỗ phòng khách SF10 đang được mọi người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.
+ Mã: SF10
+ Tên: Sofa cao cấp SF10
Báo giá theo từng chất liệu
Chất liệuGiá gỗGiá gỗ + nệm
Sồi nga45.500.00051.500.000
Óc chó113.500.000119.500.000
Gõ đỏ113.500.000119.500.000

Kích thước của sofa gỗ hiện đại

Mẫu sản phẩm sofa gỗ phòng khách SF10 được thiết kế với với kích thước tiêu chuẩn bao gồm 2 ghế văng lớn, 1 ghế đôn và 1 bàn trà. Với kích thước:
  • Văng 1: 2700x900x600
  • Văng 2: 2100x900x600
  • Đôn: 1360x600x450
  • Bàn trà: 800x135

Bộ sofa cao cấp SF10 với thiết kế hiện đại mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, tiện nghi cho phòng khách
Bộ sofa gỗ chữ L SF10 phù hợp với phòng khách có diện tích lớn. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn, đưa ra ý tưởng và chúng tôi hoàn toàn có thể mang lại cho bạn một bộ bàn ghế vừa vặn, hài hòa với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Vật liệu sản xuất sofa gỗ cao cấp

Sofa gỗ chữ U hiện đại SF10 được sản xuất từ những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gõ đỏ,.. Với mỗi chất liệu gỗ thì có những ưu điểm khác nhau:
Với sofa gỗ hiện đại SF10 có gam màu nâu đặc trưng vô cùng ấn tượng, vân gỗ mềm mại đặc trưng sang trọng và đẳng cấp. Gỗ óc chó sau khi được nhập khẩu từ Bắc Mỹ được thông qua xử lý, tẩm sấy chống cong vênh, co ngót, mối mọt, ẩm mốc,.. để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Với khả năng chịu lực cao, độ bám keo và giữ màu sơn rất tốt có thể đánh bóng để sản phẩm hoàn hảo. Gỗ óc chó có được bền cao, khả năng chống va đập tốt, tâm gỗ có khả năng kháng sâu ngay cả trong điều kiện dễ bị hư mục. Chính vì thế, sofa gỗ óc chó đang là mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất.

Bộ sofa gỗ óc chó hiện đại, tiện nghi mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách
Với sofa gỗ tự nhiên SF10 toát lên sự hiện đại trẻ trung, sang trọng không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Gỗ sồi là dòng gỗ phương Tây, dóng gỗ mềm, dẻo dai, vân đẹp và sáng, có dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng. Theo quan điểm của Lạc Gia thì đây là dòng gỗ có vân đẹp, mềm mại, đồng tâm và sáng rất phù hợp để sản xuất sofa hiện đại. Gỗ sồi được tẩm qua lớp chống mối mọt, chống cong vênh, nhờ vậy mà độ chắc chắn, vững chãi cũng như tuổi thọ của sản phẩm càng thêm được đảm bảo.
Hiện nay, những đơn vị sản xuất và phân phối sofa gỗ sử dụng rất nhiều loại da để bọc ghế như: da công nghiệp, PU, giả da, Simili, ... Tuy nhiên, Lạc Gia luôn sử dụng loại da Keyston cao cấp nhất được nhập khẩu từ Anh kết hợp với đệm nỉ dày 15cm tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi nhưng vẫn giữ được form dáng của đệm trong thời gian sử dụng dài. Bên cạnh đó, đệm ghế có vô vàn màu sắc bắt mắt, bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của mình, sao cho phù hợp với phong cách và màu sắc của những món đồ nội thất khác trong phòng khách gia đình mình.

Thiết kế và cảm hứng thiết kế sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa gỗ hiện đại SF10 được thiết kế và sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp, đây là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 được nhiều gia đình tham khảo hiện nay. Bộ sản phẩm sang trọng là thiết kế ấn tượng bao gồm 2 ghế văng lớn, 1 ghế đơn và 1 bàn trà. Với thiết kế hiện đại từng món đồ nội thất rời nhau, bạn có kê và bố trí linh hoạt tùy theo sở thích và không gian phòng khách của gia đình mình.

Mẫu sofa gỗ phòng khách SF10 là thiết kế sang trọng bao gồm 2 ghế văng lớn, 1 ghế đơn và 1 bàn trà
Mọi chi tiết thiết kế đều được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Lạc Gia chăm chút và áp dụng theo công nghệ ghép mộng truyền thống kĩ thuật cao. Thiết kế chân đế của sofa được cấu tạo theo mô hình chữ U thông thoáng và tạo nên kết nối chắc chắn khỏe. Từng đường nét vân gỗ uyển chuyển, kết hợp với nhiều lớp sơn cao cấp tạo nên một vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp cho mẫu sản phẩm sofa gỗ hiện đại này.

Chân đế của bộ sofa gỗ được thiết kế hình chữ U thông thoáng tạo sự chắc khỏe, an toàn cho người sử dụng
Bộ sofa gỗ đẹp này được sơn bằng công nghệ sơn INCHEM hiện đại với nhiều lần lau nước bả, 2 lần sơn lót, sơn dặm và cuối cùng là sơn bóng, giúp mẫu sofa hiện đại SF10 chống trầy xước trên bề mặt gỗ cực tốt cho dù kê vật nặng trên bề mặt kệ lâu dài. Lớp sơn có độ lì cao và bền theo thời gian dài sử dụng, không bị ngả màu dưới tác động của thời tiết hoặc trong quá trình vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt mẫu sofa gỗ này còn rất thân thiện và không độc hại với người sử dụng.

Bộ sofa gỗ chữ U này trang bị thêm ngăn kéo tiện lợi toát lên sự tiện nghi cho bộ sản phẩm
Bàn trà được thiết kế với phương châm đơn giản nhưng tinh tế, chân bàn nhỏ nhưng chắc chắn mang lại sự độc đáo, cũng như tạo nên sự hài hòa cho tổng thể bộ sản phẩm.
Đặc biệt là 2 chiếc ghế văng lớn được kết hợp thêm hệ ngăn kéo tiện lợi giúp khách hàng có thể để đồ cũng như trang trí thêm cho không gian phòng khách trở nên cuốn hút và sang trọng hơn. Ngoài mẫu sofa gỗ cao cấp SF10, Lạc Gia còn có rất nhiều bộ sản phẩm sofa cao cấp khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh tay chọn ngay cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất.
+ Chế độ bảo hành bảo trì :  Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn.
+ Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
+ Quý khách có thể đặt hàng qua :

– Đặt trực tiếp trên websitewww.noithatlacgia.com (xem hướng dẫn đặt hàng & thanh toán tại đây)
– Liên hệ Hotline096.332.1166
– Đến trực tiếp tại showroom: (Xem hướng dẫn tới lạc gia bằng google maps)
– Đặt lịch tư vấn miễn phí tại nhà (Đăng Ngay)
+ Thời gian giao hàng: Sản phẩm sẽ được bàn giao cho quý khách sau 3 ngày nếu tình trang hàng có sẵn và sau 10 – 15 ngày nếu đóng đặt ( thời gian được tính kể từ ngày chốt đơn hàng).

Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp SF10 được đội ngũ kỹ sư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết góc cạnh sản phẩm

Thiết kế chân ghế hình chữ U tạo nên sự chắc chắn, vững trải cho tổng thế bộ sofa gỗ chữ U này

Sofa gỗ hiện đại SF10 được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Bộ sofa gỗ sồi Nga SF10 mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho phòng khách

Bộ sản phẩm sofa gỗ chữ U SF10 được áp dụng kỹ thuật sơn INCHEM hiện đại bậc nhất hiện nay

Vân gỗ mềm mại, thanh thoát tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thế bộ sofa gỗ này

Sofa gỗ phòng khách SF10 trang bị ngăn kéo tiện lợi tăng sự tiện nghi cho không gian phòng khách gia đình

Độ dày của khung gỗ sofa là 4cm tạo nên sự chắc chắn và vững trãi cho sản phẩm

Chân ghế vững chắc thiết kế dạng chữ U tạo nên sự "khỏe khoắn" cho bộ sản phẩm sofa gỗ này.

Bộ sofa gỗ hiện đại SF10 đang là mẫu sản phẩm được bán chạy nhất tại Nội Thất Lạc Gia

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.