Header Ads

Bàn ghế gỗ hộp đặc BG03

+ Tên: Bàn ghế gỗ đẹp BG03
Báo giá theo từng chất liệu
Chất liệuGiá gỗGiá gỗ + nệm
Sồi nga36.000.00041.000.000
Óc chó87.500.00092.500.000
Gõ đỏ87.500.00092.500.000
+ Mã: BG03
+ Kích thước: Tiêu chuẩn hoặc Theo thiết kế
+ Vật liệu: Gỗ tự nhiên: óc chó, sồi nga, hương, gõ đỏ kết hợp da.
+ Thiết kế và cảm hứng: Bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp là món đồ nội thất được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên với phong cách thiết kế hiện đại với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Hôm nay, Nội Thất Lạc Gia cho ra mắt mẫu sofa gỗ đẹp BG03 mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng và chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và đón nhận mẫu sofa này.
Bàn ghế gỗ cho không gian phòng khách đẹp
Bàn ghế gỗ hộp đặc BG03 cho không gian phòng khách đẹp
Phòng khách được coi như là trái tim của một ngôi nhà, là nơi để đón tiếp những vị khách quý và là nơi sum họp của gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì điều đó, gia chủ luôn quan tâm và đầu tư đặc biệt cho không gian phòng khách của gia đình. Và trong đó, bộ bàn ghế sofa gỗ sẽ là món đồ nội thất không thể thiếu, nó không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, mà qua đó sẽ khẳng định được gia thế và sự đẳng cấp của gia chủ khi bài trí và lựa chọn nội thất cho ngôi nhà.
Mẫu sofa gỗ phòng khách được sản xuất từ loại gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh, độ bền cao đem lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng. Với thiết kế với các góc cạnh sắc kết hợp với các hình khối vuông vắn, bộ bàn ghế cao cấp này đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, hiện đại. Màu chủ đạo của mẫu bàn ghế gỗ BG03 này là màu nâu vàng tự nhiên của gỗ tự nhiên với các đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển tạo không gian mở cho phòng khách của gia đình bạn. Là một mẫu sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Lạc Gia.
Bàn ghế sofa gỗ cao cấp với chất liệu gỗ óc chó
Sự đẳng cấp và sang trọng của bộ bàn ghế sofa gỗ BG03 qua từng vân gỗ óc chó
Với thiết kế chân ghế cao sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, không còn nặng nề và gò bó bởi kiểu dáng hộp như những mẫu bàn ghế sofa gỗ hộp đặc khác. Từng chi tiết của sản phẩm như muốn nhấn mạnh và làm nổi bật vẻ đẹp của chất liệu gỗ khi từng đường vân gỗ được hiện lên như những bức tranh vẽ của đội ngũ họa sĩ chính là những KTS tài năng của Nội Thất Lạc Gia. Do được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên mẫu sofa gỗ cao cấp này vẫn giữ được gam màu chính tông của chất liệu gỗ tạo nên sự gần gũi và không gây nhức mắt bởi những màu sắc lòe loẹt như những mẫu sofa khác. Đó cũng chính là lí do vì sao mà những món đồ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn là xu hướng nội thất tâm điểm của khách hàng Việt.
Mẫu bàn ghế sofa gỗ chữ U đẹp BG03 đẹp rất đa dạng về các sản phẩm bao gồm 1 ghế băng dài, 2 ghế đơn, và 1 bàn trà . Ghế băng dài và 2 ghế đơn có thiết có tương đồng về hình thức, mẫu mã với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, trẻ trung và sang trọng. Hai loại ghế này được trang bị thêm đệm ghế được bọc vải cao cấp kết hợp hài hòa với cả bộ sản phẩm càng nâng cao giá trị cho bộ bàn ghế gỗ tự nhiên này. Mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp BG03 thực sự sẽ là mẫu sản phẩm nội thất khiến bạn phải thực sự hài lòng. Vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cùng chất lượng vượt trội sẽ là chìa khóa giúp bạn mở ra một không gian phòng khách đúng chuẩn! Hãy trao gửi niềm tin cho chúng tôi, Nội Thất Lạc Gia - Luôn Làm Bạn Hài Lòng
+ Chế độ bảo hành bảo trì :  Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn.
+ Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
+ Quý khách có thể đặt hàng qua :

– Đặt trực tiếp trên websitewww.noithatlacgia.com (xem hướng dẫn đặt hàng & thanh toán tại đây)
– Liên hệ Hotline096.332.1166
– Đến trực tiếp tại showroom: (Xem hướng dẫn tới lạc gia bằng google maps)
– Đặt lịch tư vấn miễn phí tại nhà (Đăng Ngay)
+ Thời gian giao hàng: Sản phẩm sẽ được bàn giao cho quý khách sau 3 ngày nếu tình trang hàng có sẵn và sau 10 – 15 ngày nếu đóng đặt ( thời gian được tính kể từ ngày chốt đơn hàng).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.